Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Đặt mua hàng Amazon dịp Black Friday năm nay

Black Friday sẽ diễn ra vào sáng ngày 24 tháng 11 năm nay theo giờ Mỹ (tức khoảng trưa 3h ngày 24.11 theo giờ Việt Nam), nhưng các đợt khuyến mại sẽ xuất hiện sớm trước đó. Những năm trước, Lễ Tạ ơn là thời điểm bắt đầu chính thức của dịp Black Friday, nhưng nó sẽ còn bắt đầu sớm hơn vào năm 2017, và điều này đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều đợt KM và dịp hà tằn hà tiện hơn dành cho tất tật mọi người.

Một số Mẹo Hay Ho Khác Dành Cho Dịp Black Friday 2017

Không Mua Sắm Tại liên hệ Của Apple

Từng là nơi hoàn hảo để mua sắm trong dịp Black Friday và Cyber Monday, cửa hàng Apple giờ lại là nơi khá kinh khủng để mua sắm vào cuối tháng 11. Năm ngoái, Apple đã tặng kèm gift card khi mua một số sản phẩm cũ với mức giá bán sỉ gốc, và năm nay họ có thể sẽ làm điều rưa rứa. Thậm chí có khả năng Apple sẽ bỏ cả quà tặng gift card này (như đã làm trong năm 2015) và ngó lơ Black Friday. Dù họ có làm gì đi nữa, thì các hãng bán lẻ bên thứ ba như Walmart, Best Buy, eBay, Amazon, và Newegg sẽ có những ưu đãi tốt hơn dành cho các sản phẩm của Apple, trổi như MacBook, iPhone, Apple TV và iPad.

Order Trực Tiếp Tại Việt Nam? vì sao Không

Black Friday dần bùng nổ ở nhiều nước trong thời kì mới đây, bao gồm cả Việt Nam thế nên lượng người dùng hàng order trong những ngày này là rất lớn. Dù bạn không trực tiếp ở Mỹ thế nhưng bạn hoàn toàn có thể săn sale & những deal hấp dẫn tại Mỹ bằng cách đặt hàng thông qua các công ty ship ở VN. Đây là ngày duy nhất trong năm các thương hiệu đua nhau liên tục tung ra những KM quyến rũ chỉ áp dụng duy nhất cho ngày bữa nay và bạn sẽ không thể bắt gặp chi phí đó một lần nữa vào bất cứ thời khắc nào trong hôm sau. Thế nên nếu bạn cần mua các mặt hàng chất lượng từ các nhãn hàng nổi danh nhưng với mức giá cực kì ưu đãi thì chẳng thể bỏ lỡ dịp này.

Phí chuyên chở Cũng Có thể Được Giảm

Các cửa hàng như Target và Best Buy thường sẽ cho miễn phí tải không phân biệt giá trị đơn hàng tối thiểu trong mùa nghỉ lễ. Amazon có thể sẽ vẫn giữ nguyên vận dụng FREE vận tải cho đơn hàng trên 25$, nhưng chỉ khi bạn có tài khoản Prime (đăng kí $99/năm), nếu bạn đặt hàng tại Unishipping.vn thì sẽ không chịu mức phí này. Mức vận dụng Free chuyển vận dành cho đơn hàng trên 35$ củaWalmart có thể cũng sẽ giữ nguyên, nhưng giờ có cùng 2 ngày miễn phí tải nếu bạn đạt đủ yêu cầu. Năm ngoái, các liên hệ như Kohl vận dụng miễn phí chuyên chở cho đơn hàng có mức giá cao hơn, khoảng 50$, điều này có nghĩa là bạn có thể tránh mua ở các cửa hàng này nếu đơn hàng của bạn không nhiều lắm. Kmart thật ra đã khiến nhiều người bất thần và bỏ đi đề nghị về chi phí tối thiểu để hưởng miễn phí chuyên chở, và đây là thiên hướng mà các địa chỉ khác có thể cũng sẽ làm theo.

Các Gói Video Game Sẽ Được khuyến mãi Mạnh

2017 cũng có vẻ là năm của các đồ vật video game, và các mặt hàng PS4, Xbox One, và Nintendo Switch cũng sẽ đều được giảm giá. Ngày trước, mức khuyến mãi tiêu chuẩn đối với một gói video game là 50$ so với giá bán lẻ, và có thể nó sẽ lặp lại trong năm 2017. Hoặc có khi còn còn nữa, khi những hãng lớn như Walmart và Target luôn nức danh với việc tặng kèm gift card có giá trị lên đến 50$ cho các gói. Các vật dụng chơi game Nintendo Switch console có thể sẽ có giá 249.99$ (kiệm ước 50$), PS4 Pro console có thể có giá 299.99$ (tiết kiệm 100$), và Xbox One X console có thể có giá 449.99$ (tiện tặn 50$). Các gói có kèm thêm game và phụ kiện sẽ xuất hiện nhiều hơn, nhưng một số cửa hàng có thể sẽ tặng kèm một game miễn phí trong vài trường hợp nhất quyết.

Như mọi năm, Amazon sẽ có khả năng công bố mục Black Friday Deals Store của mình vào ngày 1 tháng 11. Dù Amazon có một số ưu đãi khá quyến rũ vào đầu tháng 11 như vậy, nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy đợi đến giữa tháng 11, khi các đợt khuyến mãi pre-Black Friday khác tốt hơn xuất hiện. Mặc dù trang bán hàng Sam’s Club không thật sự gọi đợt KM hàng năm kéo dài 1 ngày của mình là sự kiện pre-Black Friday, thì giá thành của nó vẫn tương đồng với chi phí giảm trong ngày giá rẻ thực thụ. Năm ngoái, đợt khuyến mãi đã diễn ra vào ngày 12 tháng 11. Còn trong năm 2017, dự kiến nó sẽ diễn ra vào thứ bảy, ngày 11 tháng 11, và nó sẽ như là thông tin xác thực trước nhất về những gì mà người tiêu dùng có thể trông đợi trong dịp Black Friday.

thời khắc khuyến mại Pre-Black Friday Sẽ bắt đầu Từ Ngày 1 Tháng 11, Nhưng Bạn Nên Chờ Hai Tuần Trước Khi bắt đầu Mua Sắm

Tivi 4K Sẽ Có mức giá Thấp Kỷ Lục

Nếu bạn chưa có Tivi 4K, thì năm 2017 là thời điểm bạn nên mua một chiếc. Từng là mặt hàng rất đắt tiền, Tivi 4K giờ có giá tốt hơn bao giờ hết, và có thể các mẫu khá cao cấp sẽ có mức giá thấp trong dịp Black Friday. Năm ngoái, Best Buy đã làm sửng sốt mọi người khi họ bán chiếc Tivi 4K Toshiba 49 inch với giá chỉ 199.99$. Năm nay, bạn có thể ước ao một chiếc Tivi 4K 49/50 inch sẽ có giá khoảng 200$. Tivi 4K 55 inch TV có thể có giá chỉ 275$. Nếu bạn đang tìm mua một bộ Tivi kích tấc nhỏ hơn, thì những chiếc Tivi 4K 40 inch có thể chỉ có tầm giá 165$.

Chuẩn Bị Sẵn Sàng Vào Tối Thứ Tư, Ngày 22 Tháng 11, 2017

Như đã nói ở trên, sẽ có nhiều đợt giảm giá pre-Black Friday diễn ra trước ngày giá rẻ thực thụ. Hầu hết chúng đều không quan trọng lắm, nhưng sáng thứ tư trước lễ Tạ ơn, chính là ngày mà bạn nên ghi lên lịch của mình. Dù Black Friday và lễ Tạ ơn về căn bản đã gộp chung lại thành một ngày mua sắm chung trong những năm mới đây, thì nhiều đợt giảm giá vẫn sẽ diễn ra vào ngày thứ Năm, điều này cũng ứng dụng cho cả hàng hóa online. Các đợt khuyến mại lễ Tạ ơn trong shop sẽ bắt đầu vào lúc 6 giờ sáng tại các shop như Kmart, và các đợt khuyến mãi khác sẽ bắt đầu sau bữa tối lúc 5 hoặc 6 giờ chiều tại các liên hệ như Macy’s, Best Buy, và Walmart.

Mua hàng mỹ



Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng dịp Black Friday, chúng tôi có hàng ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn chóng vánh giúp bạn mua được món đồ ưng ý, tránh tình trạng quá tải & hết hàng & lỡ những khuyến mãi hot nhất. Để cập nhập thông tin toàn bộ về Black Friday 2017 bạn hãy theo dõi các bài viết được cập nhập luôn
Unishipping.vn – DV ship hàng Mỹ lớn nhất Việt Nam với giỏi order & Giao hàng quốc tế, sẽ là chọn lựa uy tín hàng đầu cho người mua nếu muốn mua hàng Mỹ về Việt Nam bảo đảm, tùng tiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét